Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Có một sự thật là game mobile thường có tuổi thọ không cao, tuy nhiên vẫn có một số game mobile đã gắn bó với game thủ từ rất lâu và vẫn đang khẳng định được vị trí của mình, vậy điểm nào giúp kéo dài tuổi thọ cho game mobile?
>>> Game iwin
Khi nhà phát hành game nắm được những đặc điểm mấu chốt dưới đây thì sản phẩm của họ sẽ gắn bó lâu dài với người chơi.
Ra mắt nội dung mới
Các trò chơi không những liên tục cần có nội dụng mới để giữ chân sự hứng thú từ người chơi, mà các nội dung mới còn cần được ra mắt vào đúng thời điểm nữa. Nếu như bộ phận người chơi chưa thực sẵn sàng cho nội dung mới, nó có thể phản tác dụng lại bạn.
Nội dung lớn để phát hành bao gồm những bản mở rộng expansion, và thêm hệ thống mới để tăng thêm giá trị chơi lại cho game của bạn, ví dụ một vài mini-game casual nào đó.


Sự ổn định và tiến hóa của công nghệ
Giữ cho game của bạn được ổn định và không có lỗi là một công việc rất quan trọng. Bảo trì server cần được thực hiện với sự thận trọng hết mực, và an ninh dữ liệu là vấn đề được ưu tiên hàng đầu.
Bên cạnh đó, game của bạn cần được thích ứng với sự tiến hóa của công nghệ, như nâng cấp phiên bản hệ điều hành, và quan trọng là duy trì được sự tương thích trên tất cả các thiết bị khác nhau nữa.
Tổ chức các sự kiện trực tiếp
Tầm quan trọng của việc này để kéo dài tuổi thọ cho game, các nhà phát triển nên tổ chức những sự kiện offline cho lượng fanbase được gặp mặt và giao lưu với nhau, đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn đúng lúc, ví dụ Kabam đã tung ra event cho game The Hobbit vào đúng tháng kỷ niệm tác phẩm ngoài đời thực.
Quản lý một cộng đồng khỏe mạnh
Đây là điều quan trọng nhất, bạn luôn phải sẵn sàng để giữ cho các “thượng đế” của mình được hài lòng bằng cách thể hiện sự trân trọng họ. Dịch vụ khách hàng phải được ưu tiên số 1, và thời gian giải quyết khiếu nại cần được thực hiện nhanh chóng.
Bài viết liên quan: Game Avatar

1 nhận xét :

  1. What's The best sports toto? | Sporting 100
    The best sports 토토사이트 toto for soccer, basketball, rugby, tennis, and soccer; How to Bet on Soccer; What is the Best Soccer Betting Site?

    Trả lờiXóa