Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Thị trường game mobile ngày càng được mở rộng hơn trước sự phổ biến của điện thoại thông minh. Vậy game nào là đáng chơi nhất hiện nay?
Game Chrono Trigger
Chrono Trigger được đánh giá là sở hữu lối chơi mang tính cách mạng và đột phá với môi trường game được tái hiện hết sức chi tiết. Nhưng nổi bật hơn cả ở Chrono Trigger chính là bối cảnh rộng lớn và đậm chất sử thi trong game.  Chrono Trigger mang đến cho game thủ những trận chiến khốc liêt máu lửa ha đôi khi là những chuyện tình cảm động vượt thời gian,…và như vậy game thủ hoàn toàn có thể tự tin để trải nghiệm.
Game Avatar 
Là thể loại game nông trại giải trí nhẹ nhàng, nhưng cuốn hút người chơi bởi tính chân thực, tự nhiên. Tham gia vào game bạn sẽ cảm nhận được đây không chỉ là một trò chơi, mà dường như giống một thế giới thu nhỏ hơn. Game thường xuyên tổ chức các sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ. 

Chaos Rings
Chaos Rings là game mobile đặc sắc với giao diện khá đẹp. Trong Chaos Rings, người chơi sẽ chọn điều khiển 1 đôi nhân vật (chứ không phải một nhân vật đơn lẻ, một nam và một nữ), thông qua đó bạn sẽ giúp hai nhân vật của chúng ta chiến đấu với những cặp nhân vật khác trong một đấu trường sinh tử mang tên Ark Arena.
Mỗi “đội” chơi đều có một câu chuyện ở đằng sau, và bạn sẽ phải khám phá từng tí một cho đến khi bí mật đằng sau đấu trường đẫm máu dần được phơi bày.
Game Iwin
iWin là 1 game trực tuyến – mạng xã hội với các chức năng chính là : chơi game, kết bạn. Hiện tại các bạn có thể lựa chọn giữa các game : Ca rô , cờ vua, cờ tướng , xếp gạch. Theo mình biết,Bạn muốn thực hiện giấc mơ đến với những giải đấu lớn và nổi tiếng, trở thành một kiện tướng cùng thi thố tài năng với mọi người.
Symphony of the Origin
Bạn là người yêu thích những game hành động nhập vai chiến đấu, bạn đang tìm cho mình một game nhập vai với chất lượng đồ họa đẹp và một nội dung hấp dẫn thì với tựa game RPG Symphony of the Origin chắc chắn sẽ là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua vào lúc này.
Người chơi sẽ nhập vai vào một vị anh hùng cùng với những người bạn của mình tiêu diệt kẻ thù và bảo vệ đất nước. Game có đồ họa rất đẹp và thú vị. Hệ thống vũ khí, kĩ năng rất phong phú và đa dạng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét