Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Phải thừa nhận một sự thật là game mobile Việt ngày càng đa dạng, hay, thiết kế chuẩn đẹp, có thể nói là ngày càng chất.
>>>  Game iwin
Những đặc điểm và yếu tố dưới đây có thể khẳng  định rằng, game mobile Việt đang từng bước khẳng định vị trí và tiến tới thống trị thị trường game mobile Việt. Đây cũng là một cách hay để ủng hộ và khích lệ cho sự phát triển của game Việt
Trào lưu chơi game Việt đang phát triển mạnh
Với thời gian phát triển tràn lan vô tội vạ hàng loạt tựa game ngoại trong suốt thời gian qua, hiển nhiên bất cứ game thủ nào cũng cảm nhận được sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong một thị trường hỗn tạp game mobile. 
Ngay bản thân chính người chơi, cũng dần bị bao vây bởi quá nhiều luồng thông tin trái chiều của các tựa game ngoại na ná nhau, khiến tâm trí luôn trong tình trạng “bội thực”.
Dễ dàng cập nhật và thân thiện với người chơi
Từ trước đến nay các NPH game ngoại tại Việt Nam nếu muốn thay đổi tính năng, hệ thống ingame cho phù hợp với người chơi đều sẽ phải mất rất nhiều thời gian làm việc với NSX, rồi còn phải tính toán khối lượng tính năng, hiệu quả… Chưa kể đến vấn đề NSX nhiều khi không chấp nhận yêu cầu của NPH nếu họ thấy không có lợi cho bản thân họ. Những vấn đề bất cập đó, sẽ bị xóa nhòa hoàn toàn trong game Việt. Nhờ lợi thế đa phần các game này đều có trụ sở sản xuất, vận hành ở Việt Nam nên sự giao tiếp trở nên dễ dàng và đơn giản hơn, qua đó sự hỗ trợ, tương tác cũng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Dịch vụ của Game Việt luôn nhanh chóng, hiệu quả
Cụm từ “hút máu” từ lâu đã trở thành “bài ca quen thuộc” của game thủ khi tham gia các tựa game ngoại, đặc biệt là các game đến từ “người hàng xóm”. Thế nhưng dịch vụ của những tựa game này đa phần đều rất tệ, không đạt hiệu quả cao do luôn phải đảm bảo doanh thu cho NSX. 
Các sự kiện diễn ra liên tục chủ yếu nhằm mục tiêu móc hầu bao game thủ càng nhiều càng tốt, nhưng đến khi chăm sóc khách hàng thì luôn chậm trễ gây ức chế cho người chơi. Game Việt được thiết kế và sản xuất bởi chính cộng đồng game thủ Việt, trải qua những thăng trầm trong thời gian dài hình thành và phát triển game online, họ luôn hiểu rõ game thủ cần gì, muốn gì.
Game Việt không thua kém gì game nhập khẩu cả, nhất là game từ TQ, nếu bạn là người yêu nước, hãy tự loại game Trung Quốc, loại bỏ những sản phẩm từ TQ, dùng hàng Việt Nam đó là cách để thể hiện long yêu nước, trong khi game Việt không thua kém bất kỳ game nào từ nước ngoài cả.
Game mobile Việt hiện nay bằng thực lực, sự vươn lên mạnh mẽ đang từng bước loại bỏ những sản phẩm game TQ ra khỏi thị trường game Việt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét